Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

CÁCH NẶN MỤN KHÔNG ĐỂ LẠI VẾT THÂM

Nặn mụn là thói quen khó bỏ của nhiều người. Mặc dù biết nặn mụn sẽ để lại sẹo, vết thâm nhưng sự táy máy và khó chịu của nhiều bạn đã vượt lên nỗi lo mặt bị sẹo và thâm. Hôm nay Today Bee sẽ mách cho các bạn một số cách giúp các bạn hạn chế thói quen nặn mụn cũng như là cách nặn mụn không để lại vết thâm khi thực sự cần thiết.

Hạn chế thói quen nặn mụn như thế nào?

[caption id="attachment_5712" align="aligncenter" width="480"]CÁCH LOẠI BỎ MỤN ĐẦU ĐEN Ở TRÊN MŨI.jpg nặn mụn rất gây hại cho da[/caption]

Chúng ta phải công nhận một điều rằng nặn mụn rất gây hại cho da. Không chỉ để lại sẹo, thâm, nặn mụn không đúng cách còn khiến nốt mụn bị viêm và lâu khỏi hơn. Chưa kể nếu bạn nặn mụn khi tay chưa được rửa sạch sẽ có nguy cơ khiến mụn bị lây lan trên toàn da mặt.

Một số cách để chúng ta hạn chế thói quen tai hại này:

  • Hãy ngừng soi gương! Soi gương là nguyên nhân đầu tiên khiến chúng ta nặn mụn. Ngừng soi gương sẽ giúp bạn không táy máy bàn tay nữa, đặc biệt không nhìn thấy mụn thì bạn cũng sẽ không ủ rủ, buồn phiền vì mụn nữa. Tin tôi đi, chỉ cần một tuần bạn không sờ tay lên mặt, không nặn mụn, da của bạn sẽ khác ngay.
  • Hãy luôn tâm niệm và ghi nhớ một điều rằng: nặn mụn rất gây hại cho da. Chỉ khi nhận thức được tác hại thực sự của chúng thì bạn mới có thể kiềm chế bản thân được.
  • Bạn có thể thoa một loại kem trị mụn hay các miếng dán trị mụn lên nốt mụn khi ở nhà. Chúng sẽ giúp hạn chế cơn thèm khát nặn mụn của bạn đấy.

Cách nặn mụn không để lại vết thâm

[caption id="attachment_3149" align="aligncenter" width="447"] dùng đá lạnh để chườm da sau khi nặn mụn[/caption]

Nặn mụn là không tốt. Khi nốt mụn già chúng sẽ thường tự rụng trong quá trình bạn rửa mặt tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng phương pháp nặn mụn để lại bỏ chúng nhưng phải đúng và khéo. Sau đây là cách nặn mụn không để lại vết thâm và sẹo.

Bước 1: bạn nên làm sạch da và xông mặt trước khi nặn. Điều này giúp lỗ chân lông được mở ra và những nốt mụn sẽ được đẩy lên bề mặt giúp bạn lấy chúng dễ dàng hơn.

Bước 2: hãy đảm bảo tay và các dụng cụ sử dụng để nặn mụn đều được làm sạch tuyệt đối. Bạn có thể đeo găng tay để vi khuẩn, móng tay gây hại cho da.

Bước 3: hãy dùng một chiếc kim nhỏ để chích đầu mụn, sau đó dùng lực của các ngón tay ấn xung quanh nốt mụn để đẩy toàn bộ nhân ra ngoài. Bạn cũng nên xử lý hết máu và nước trong các nốt mụn.

Bước 4: Sau khi nặn mụn, bạn hãy sử dụng một loại sữa rửa mặt có đặc tính kháng khuẩn hoặc nước muối để làm sạch da.

Bước 5: dùng đá lạnh bọc trong một chiếc khăn mỏng để lăn lên vùng da vừa nặn. Cách này giúp se khít lỗ chân lông và giảm sưng cho da.

Sau thời gian loại bỏ mụn, các bạn nên sử dụng những loại mặt nạ có tác dụng trị mụn và phục hồi da. Một nguyên liệu tự nhiên rất được tin dùng là sữa ong chúa. Đắp mặt sữa ong chúa sau khi nặn mụn giúp làm giảm 80% nguy cơ để lại sẹo và vết thâm.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

http://ift.tt/2x0bad5

 

Xem bài nguyên mẫu tại : CÁCH NẶN MỤN KHÔNG ĐỂ LẠI VẾT THÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét