Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

TOP 3 CÁCH TRỊ MỤN DƯỚI DA TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Mụn dưới da(hay còn gọi là mụn ẩn) là một loại mụn cứng đầu và có nhân nằm tận sâu trong lỗ chân lông. Mụn ẩn dưới da khiến da chúng ta sần sùi và mất tự tin. Cùng Today Bee khám phá ngay tốp 3 cách trị mụn dưới da hiệu quả tại nhà và cực kỳ dễ thực hiện ngay sau đây.

 Một số lưu ý để trị mụn ẩn dưới da hiệu quả nhất

[caption id="attachment_6194" align="aligncenter" width="488"]MỤN ẨN DƯỚI DA VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ NHẤT HÌNH ẢNH MỤN ẨN DƯỚI DA[/caption]

Tham Khảo: CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA MỤN CƠ BẢN NHẤT

Đầu tiên, mụn ẩn dưới da rất cứng đầu nên cần một thời gian đủ dài để điều trị. Khoảng thời gian này bao gồm thời gian đẩy mụn dưới da lên và thời gian chúng ta trị mụn. Ngắn nhất thì cũng sẽ phải mất từ 1 – 3 tháng mới loại bỏ được mụn. Nếu mụn nặng, cơ địa khó thì đôi khi sẽ mất đến 1 năm. Tuy nhiên Today Bee nói là để bạn xác định trước và kiên trì chứ không phải để bạn nản chí và bỏ cuộc.

Thứ hai, cũng vì khó điều trị mà khi da có dấu hiệu có mụn thì bạn cần điều trị càng sớm càng tốt. Nhiều bạn chủ quan vì ban đầu mụn ẩn chỉ mọc dưới da, không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ nên cứ bỏ mặc, dần dần mụn phát triển và lây lan nhiều rồi mới tìm cách trị mụn. Lúc này da đã yếu rồi, bạn lại phải mất thêm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nữa.

Thứ ba, các phương pháp mà Today Bee đưa ra dưới đây tuy có tác dụng trị mụn ẩn thật. Nhưng để quá trình trị mụn ẩn được nhanh và hiệu quả, bạn cần phải áp dụng nhiều nguyên tắc khác nhau nữa. Chẳng hạn phải thường xuyên tẩy da chết, xông hơi, ăn uống, sinh hoạt điều độ,…

3 cách trị mụn ẩn hiệu quả

Trị mụn ẩn nhanh với tinh dầu trà

[caption id="attachment_6802" align="aligncenter" width="446"] tinh dầu trà kháng khuẩn và trị mụn hiệu quả[/caption]

Tinh dầu trà trước nay vẫn được biết đến là một đối thủ đáng gờm của da mụn. Với đặc tính kháng diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn và đẩy nhanh quá trình làm lành da, tinh dầu trà đã được nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng trong các sản phẩm trị mụn ẩn.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần mua tinh dầu trà tại các shop mỹ phẩm hoặc nhà thuốc. Khi rửa mặt bạn chỉ cần cho 1 giọt tinh dầu vào cùng sữa rửa mặt rồi mát xa để làm sạch da, sau đó bạn pha khoảng 3 giọt tinh dầu trà vào trong một bát nước nhỏ rồi dùng chúng để lau mặt. Mỗi ngày 2 lần đều đặn sáng và tối, đảm bảo mụn ẩn trên da bạn sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Trị mụn ẩn hiệu quả với bột yến mạch

[caption id="attachment_6166" align="aligncenter" width="489"] bột yến mạch giúp trị mụn ẩn hiệu quả[/caption]

Nếu bạn tìm kiếm trên mạng những phương pháp trị mụn ẩn hiệu quả nhất thì không thể thiếu bột yến mạch được. Bột yến mạch với nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho da giúp loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết, đẩy nhanh quá trình hình thành đẩy mụn và trị mụn, Đặc biệt chúng còn phù hợp với mọi loại da nữa.

Các bạn có thể trộn bột yến mạch với sữa chua, sữa ong chúa,…để tạo thành mặt nạ đắp hàng ngày. Ngoài ra việc rửa mặt hàng ngày với bột yến mạch cũng sẽ giúp trị mụn ẩn và làm mềm da rất tốt đấy.

Trị mụn ẩn đơn giản với mật ong

[caption id="attachment_5774" align="aligncenter" width="491"]MUA MẬT ONG Ở QUẬN 6 TPHCM mật ong cũng có tác dụng trị mụn ẩn rất tốt[/caption]

Mật ong có tính kháng khuẩn, dưỡng ẩm, làm mềm da và đẩy nhân mụn ẩn rất tốt. Các bạn chỉ cần sử dụng chúng để mát xa da mặt hàng ngày, rồi giữ trên da 30n- 40p là được. Nên nhớ trước khi dùng sản phẩm gì cũng phải rửa mặt và tay thật sạch đấy nhé.

Nếu bạn không hợp với mật ong hoặc bị dị ứng với mật ong thì có thể chuyển sang sử dụng sữa ong chúa. Sữa ong chúa đặc biệt lành tính với mọi loại da và tác dụng trị mụn ẩn của chúng thì không hề thua kém một loại kem trị mụn đắt tiền nào.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

http://ift.tt/2x0bad5

Coi thêm ở : TOP 3 CÁCH TRỊ MỤN DƯỚI DA TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét