Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA NÀO HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Mụn ẩn đang thực sự là khắc tinh của nhiều bạn trẻ hiện nay. Nhằm mục đích loại bỏ chúng một cách nhanh nhất, nhiều bạn thường tìm đến các loại kem trị mụn ẩn. Hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua một số điểm khác biệt khi trị mụn ẩn bằng kem và bằng nguyên liệu tự nhiên cũng như cách lựa chọn kem trị mụn ẩn sao cho hiệu quả.

Trị mụn ẩn bằng kem và bằng nguyên liệu tự nhiên có khác gì?

[caption id="attachment_6791" align="aligncenter" width="700"]SỮA ONG CHÚA TÊN TIẾNG ANH KEM TRỊ MỤN ẨN KHÁC GÌ VỚI NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN?[/caption]

Tham Khảo: MỤN ẨN DƯỚI DA ĐÃ LÂU – LÀM SAO HẾT?

Về ưu điểm:  chúng ta có thể nhận thấy ngay là các loại kem thì sẽ có tác dụng nhanh hơn các loại nguyên liệu tự nhiên bởi lẽ kem trị mụn thì sẽ có tác dụng ngay lên làn da và cho bạn kết quả ngay (tốt và xấu) còn các nguyên liệu tự nhiên thì cần phải có thời gian để da tiếp nhận và phát huy tác dụng.

Kem trị mụn thường đơn giản, dễ sử dụng và không tốn thời gian, ngược lại các phương pháp trị mụn tự nhiên thì thì thường lích kích hơn trong khâu sử dụng.

Về nhược điểm: các loại kem trị mụn ẩn uy tín trên thị trường hiện nay có giá khá cao và không phải làn da nào cũng hợp. Ngược lại các nguyên liệu tự nhiên thì có giá rất rẽ, dễ tìm kiếm và ít gây dị ứng cho da.

Kinh nghiệm lựa chọn kem trị mụn ẩn hiệu quả

[caption id="attachment_6798" align="aligncenter" width="597"] lựa chọn kem trị mụn ẩn phù hợp và hiệu quả cho da[/caption]

Trước tiên, bạn cần phải đảm bảo mua kem trị mụn ẩn tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, có xuất xứ rõ ràng và được nhiều người đánh giá cao. Đặc biệt bạn không nên tin dùng các loại kem trị mụn ẩn trôi nổi, giá rẻ trên thị trường, khả năng gây dị ứng và hại da là rất cao.

Thứ hai, khi mua kem trị mụn bạn cần nói rõ tình trạng da của mình cho nhân viên tư vấn được biết. Bao gồm thời gian bị mụn, mức độ, nguyên nhân bị mụn(nếu biết), đã từng bị dị ứng chưa,…để nhân viên có thể tư vấn cho các bạn loại kem trị mụn phù hợp và hiệu quả nhất. Thông thường nếu làn da bạn đã từng bị dị ứng với mỹ phẩm thì các bạn nên chuyển sang các nguyên liệu thiên nhiên.

Thứ ba, các loại kem trị mụn ẩn thường cóc chứa thành phần AHA/BHA. Chúng sẽ có tác dụng đẩy mụn lên trong khoảng 1 tuần sử dụng. Tuy nhiên các bạn cần phân biệt được đẩy mụn và dị ứng để không xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Cuối cùng, Today Bee biết hiện nay có khá nhiều loại kem trị mụn nhưng không phải chúng phù hợp với tất cả mọi làn da nên không chỉ đích danh tên sản phẩm được. Hy vọng với những lưu ý trên đây có thể giúp các bạn phần nào có một kiến thức nhất định để lựa chọn được cho mình sản phẩm trị mụn tốt nhất.

Trong tự nhiên, sữa ong chúa được xem là loại nguyên liệu có tác dụng làm đẹp da và trị mụn ẩn tốt nhất. Sữa ong chúa đã được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để trị mụn và đào thải độc tố trong da nên cũng là một nguyên liệu đáng để bạn tham khảo và cho vào quá trình trị mụn ẩn của mình.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn ẩn tại:

http://ift.tt/2x0bad5

 

 

 

Coi nguyên bài viết ở : KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA NÀO HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét