Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

MẶT BỖNG DƯNG NỔI NHIỀU MỤN – NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

Sau một giấc ngủ dài, bạn thức dậy như mọi ngày và đột nhiên…mặt có nổi lên vài con mụn không biết là từ đâu. Vài ngày sau đó mụn vẫn cứ tiếp tục mọc đều đặn. Từ một làn da mịn màng trở nên sần sùi và ửng đỏ vì mụn. Đừng lo, Today Bee sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân mặt bỗng dưng nổi nhiều mụn cũng như là cách tiêu diệt chúng.

Nguyên nhân mặt bỗng dưng nổi nhiều mụn

[caption id="attachment_6874" align="aligncenter" width="601"] mặt nổi nhiều mụn có thể do dị ứng mỹ phẩm[/caption]

Tham Khảo:  DA BỊ MỤN – BẠN ĐÃ RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH

Với những bạn có cơ địa làn da nhạy cảm và hay nổi mụn thì việc mặt bạn có nổi thêm vài nốt mụn nữa cũng không phải là một điều gì quá ngạc nhiên. Song với những bạn vốn có làn da mịn màng và tự dưng bị nổi khá nhiều mụn chỉ sau 1 thời gian ngắn thì bạn cần để ý đến những nguyên nhân gây mụn sau đây:

Khả năng đầu tiên là do bạn đã bị dị ứng mỹ phẩm. Bất kể là sản phẩm make up hay dưỡng da đều có thể là nguyên nhân gây nên mụn. Bạn có thể xem lại những sản phẩm mới dùng gần đây cùng những thành phần của chúng để biết đó có phải là nguyên nhân gây nổi mụn không nhé. Đặc biệt là kem dưỡng ẩm và các mỹ phẩm make up không thấm nước.

Với các bạn nữ bước vào độ tuổi dậy thì, mụn nổi nhiều có thể là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.

Mụn bỗng dưng nổi nhiều đôi khi là báo hiệu việc bạn sắp đến thời kỳ đèn đỏ. Mụn do nguyên nhân này thường mọc ở quanh vùng quai hàm và sẽ hết ngay sau đó nên bạn cũng không cần quá lo lắng. Tuy nhiên nếu mụn kéo dài thì bạn nên tìm đến các bác sĩ da liễu để có phương án điều trị tốt nhất.

Một số nguyên nhân khác khiến mụn nổi nhiều như: ăn nhiều đồ ăn cay nóng và dầu mỡ, không làm sạch da trước khi đi ngủ, do thay đổi thời tiết hoặc bạn mới trải qua một chuyến đi dài,…

Cách xử lý mụn

[caption id="attachment_2637" align="aligncenter" width="454"] dùng nước muối sinh lý rửa mặt để kháng khuẩn cho da[/caption]

Khi đột nhiên da mặt nổi nhiều mụn bạn cần ngưng ngay việc sử dụng các sản phẩm make up, dưỡng da và bắt tay ngay vào quá trình trị mụn. Bởi lẽ mụn để càng lâu sẽ càng cứng đầu và khó chữa.

Nếu là mụn do dị ứng thì bạn nên dùng nước muỗi loãng để rửa mặt hàng ngày giúp làm viêm và làm se nốt mụn.

Sử dụng sản phẩm làm sạch có chứa thành phần salicylic acid để kháng khuẩn và làm sạch da.

Tuyệt đối không được sờ tay lên mặt và nặn mụn. Nhiều bạn có mụn khá ít, chính vì thói quen nặn mụn đã khiến mụn phát tán và lây lan ra toàn khuôn mặt.

Điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Hạn chế ăn thức ăn dầu mở thay vào đó là uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả.

Sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý để da có sức đề kháng tốt hơn.

Một sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng khi bị mụn là sữa ong chúa. Sữa ong chúa hoàn toàn từ tự nhiên và có chứa rất rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da nên có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, trị mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại rất tốt. Bạn có thể bổ sung chúng như một loại mặt nạ dưỡng da trị mụn hàng ngày để có làn da sáng đẹp như ý.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

http://ift.tt/2x0bad5

 

 

Coi thêm ở : MẶT BỖNG DƯNG NỔI NHIỀU MỤN – NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét