Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

BẠN NGUYỄN BÌNH MUA SỮA ONG CHÚA TODAY BEE VỀ TRỊ MỤN ẨN

Nguyễn Bình 27 tuổi là nhân viên kinh doanh của một công ty tư vấn dịch vụ tại Thừa Thiên Huế, Bình bị mụn ẩn dưới da đã nhiều năm nay, mặc dù đã từng áp dụng khá nhiều phương pháp trị mụn từ thiên nhiên đến việc sử dụng nhiều loại kem trị mụn ẩn nhưng tình trạng mụn vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.

Bình chia sẻ " nhiều khi trò chuyện trực tiếp với khách hàng để tư vấn thỉnh thoảng khách hàng lại liếc nhìn mình thì trong Bình lại xuất hiện một cảm giác rất thiếu tự tin, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, Bình cảm thấy buồn lắm, và đã áp dụng rất nhiều cách trị mụn với hy vọng sẽ giúp loại bỏ được mụn ẩn trên da tuy nhiên tình trạng mụn vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm."

Tình cờ một hôm gặp lại cô bạn học cũ, cô bạn này ngày trước cũng bị mụn ẩn và mụn đầu đen , bị nhiều lắm còn nhiều hơn cả Bình nữa mà sao giờ da mặt nó chẳng còn cái mụn nào nữa và da mặt vừa sáng lại vừa mịn - Bình thắc mắc.

Sau một hồi trò chuyện thì Bình mới tò mò hỏi bạn mình "bạn làm cách làm mà hết được mụn trên da vậy, ngày trước Bình thấy da mặt bạn nhiều mụn lắm cơ mà" cô bạn này ngay lập tức chia sẻ rằng cô đã sử dụng sữa ong chúa Today Bee để trị mụn. Đây là dòng sản phẩm thiên nhiên chuyên dùng để điều trị mụn và dưỡng da do công ty Today Bee sản xuất và phân phối.

[caption id="attachment_6808" align="aligncenter" width="1200"]SỮA ONG CHÚA TODAY BEE TRỊ MỤN SỮA ONG CHÚA TODAY BEE TRỊ MỤN[/caption]

Như nhặt được vàng vậy Bình liền hỏi bạn mình thông tin về Today Bee, sau đó Bình đã liên hệ về Today Bee để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm như cách dùng, loại da nhạy cảm của Bình có sử dụng sản phẩm được không, ở Thừa Thiên Huế thì mua sản phẩm ở đâu.... Chuyên viên của Today Bee đã tư vấn chi tiết cho Bình cách dùng, tần xuất sử dụng, loại da nhạy cảm sử dụng sản phẩm này rất tốt và ở Thừa Thiên Huế thì công ty có dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà.... Bình rất hài lòng về dịch vụ tư vấn ở đây và do bạn mình đã trị mụn thành công bằng sản phẩm này nên Bình cũng rất yên tâm, sau đó Bình đã đặt mua 5 hộp sữa ong chúa Today Bee về để sử dụng.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

Coi thêm tại : BẠN NGUYỄN BÌNH MUA SỮA ONG CHÚA TODAY BEE VỀ TRỊ MỤN ẨN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét