Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

KHÔI PHỤC LÀN DA SAU KHI BỊ MỤN

Khôi phục làn da sau mụn là khái niệm được sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được hết bản chất của cụm từ đó cũng như cách thực hiện chúng. Trong bài viết này Today Bee sẽ đưa ra lời giải đáp cho khái niệm khôi phục làn da sau mụn là gì cũng như để thực hiện tốt được điều đó thì bạn cần phải làm những gì.

Khôi phục làn da sau mụn là gì?

[caption id="attachment_6216" align="aligncenter" width="589"] sau khi trị mụn da thường khá yếu và có nhiều vết thâm[/caption]

Nhiều bạn thường hiểu rất đơn giản rằng khôi phục làn da sau mụn là trị thâm, sẹo do mụn để lại. Điều đó không sai nhưng lại còn thiếu rất nhiều. Khôi phục làn da sau mụn bao gồm các vấn đề sau:

  • Khắc phục và xử lý những hậu quả do mụn để lại như sẹo, thâm, da kém sắc, da không đều màu,…
  • Chăm sóc để làn da khỏe lên, có sức đề kháng với các yếu tố ngoài môi trường.
  • Hạn chế thấp nhất tình trạng mụn quay trở lại.

Tham Khảo: DA BỊ MỤN – BẠN ĐÃ RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH?

Bản chất làn da là cần phải có thời gian để hồi phục, nên bạn có muốn hối cũng không được. Để thực hiện được những điều trên thì bạn phải có một quy trình cùng với những sản phẩm chăm sóc da được lựa chọn kỹ lưỡng. Bởi lẽ làn da sau mụn thường rất yếu ớt, chỉ cần một sai sót nhỏ là chúng ta phải lãnh đủ hậu quả rồi.

Làm gì để khôi phục làn da sau mụn?

[caption id="attachment_3723" align="aligncenter" width="485"] ưu tiên những sản phẩm có nhiều dưỡng chất để trị thâm và phục hồi da[/caption]

Việc đầu tiên chúng ta cần làm sau khi trị mụn là xây dựng lại cho mình một quy trình chăm sóc da chuẩn mà 3 bước cơ bản không thể thiếu là làm sạch – dưỡng ẩm – chống nắng.

Thông thường sau khi bị mụn da sẽ có khá nhiều vết thâm, thậm chí là sẹo. Các bạn cần bắt tay vào trị thâm càng sớm càng tốt. Các sản phẩm trị thâm tốt thường chứa thành phần vitamin C. Thông thường là các loại serum hoặc kem dưỡng ẩm trị thâm. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý không sử dụng serum nồng độ cao để tránh làn da bị kích ứng. Thậm chí bạn nên chuyển qua các loại mặt nạ từ thiên nhiên có tác dụng trị thâm cho da.

Nếu các bạn tuân thủ quy trình chăm sóc da cơ bản cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì làn da sẽ dần dần được phục hồi. Đặc biệt trong thời gian này, chúng ta nên hạn chế trang điểm, bôi trét quá nhiều trên da để tránh bí da và mụn sẽ quay trở lại. Những sản phẩm chúng ta sử dụng cũng nên có các thành phần kháng khuẩn, ngừa mụn sẽ tốt hơn.

Đặc biệt các bạn cũng nên chú ý vào chế độ ăn uống ngủ nghĩ của bản thân. Nên bổ sung các loại rau xanh, trái cây có chứa nhiều vitamin C, uống nhiều nước và đi ngủ đúng giờ. Bạn cần phải tâm niệm trong đầu một điều rằng, nếu chúng ta thực hiện không tốt hoặc không lắng nghe làn da thì mụn sẽ quay trở lại bất cứ lúc nào.

Một sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng sau khi bị mụn là sữa ong chúa. Sữa ong chúa hoàn toàn từ tự nhiên và có chứa rất rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da nên có tác dụng phục hồi da và ngăn ngừa mụn quay trở lại cực tốt. Bạn có thể bổ sung chúng như một loại mặt nạ dưỡng da hàng ngày để có làn da sáng đẹp như ý.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

http://ift.tt/2x0bad5

 

 

Coi nguyên bài viết ở : KHÔI PHỤC LÀN DA SAU KHI BỊ MỤN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét