Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

BÍ QUYẾT SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Lỗ chân lông to khiến da mặt thô ráp, sần sùi và làm chúng ta mất tự tin trong giao tiếp. Se khít lỗ chân lông là chủ đề được mọi chị em để ý và bàn luận từng ngày. Trong bài viết này, Today Bee sẽ chỉ ra một số nguyên nhân chính khiến lỗ chân lông chúng ta ngày càng phình to cũng như cách se khít lỗ chân lông hiệu quả ngay tại nhà.

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông ngày càng to

[caption id="attachment_5998" align="aligncenter" width="492"]LỖ CHÂN LÔNG TO LỖ CHÂN LÔNG TO ẢNH HƯỞNG RẤT LỚN TỚI THẨM MỸ GƯƠNG MẶT[/caption]

Tham Khảo: KHÔI PHỤC LÀN DA SAU KHI BỊ MỤN

Lỗ chân lông to và có thể nhìn thấy bằng mắt thường chủ yếu do 3 nguyên nhân chính sau đây:

  • Do tuổi tác: hay còn gọi là lão hóa da. Tuổi tác càng cao da chúng ta càng yếu, thiếu sự liên kết (collagen) và mất đi độ đàn hồi vốn có của chúng. Và kết quả là lỗ chân lông ngày càng giãn nở và bị kéo to ra.
  • Do da nhờn: lượng dầu thừa tiết ra ngày càng nhiều khiến lỗ chân lông phải mở to ra để bài tiết được lượng dầu đó. Một khi da chúng ta bị mất kiểm soát thì lỗ chân lông cũng rất khó để đóng lại được. Chính vì vậy mà chúng ta thấy da dầu có lỗ chân lông to hơn hẳn so với các bạn da khô và da thường.
  • Di di truyền: nếu ba mẹ có làn da dầu và lỗ chân lông to thì khả năng con của họ sẽ cũng bị như vậy.

Cách se khít lỗ chân lông tại nhà

[caption id="attachment_1641" align="aligncenter" width="593"]sử dụng các mặt nạ từ thiên nhiên đá lạnh dưa chuột giúp se khít lỗ chân lông[/caption]

Lỗ chân lông to là nguyên nhân khiến da chúng ta trở nên sần sùi, dễ bị viêm nhiễm và nỗi mụn. Vậy làm thế nào để se khít lỗ chân lông nhanh và hiệu quả nhất?

Các bạn cứ tưởng tượng lỗ chân lông của mình đang phải ôm một khối dầu, bụi bẩn,…và muốn lỗ chân lông được khít lại thì bắt buộc chúng ta phải lấy khối dầu đó đi. Ngay tại nhà thì chúng ta có thể sử dụng 2 phương pháp sau để se khít lỗ chân lông:

-  Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có tác dụng se khít lỗ chân lông bao gồm: toner, kem trị lỗ chân lông to,…

- Sử dụng các mẹo dân gian như: xông mặt, mặt nạ tự nhiên từ lòng trắng trứng, sữa ong chúa, đu đủ, bia, đá lạnh,…

Tuy nhiên tốt hơn hết, chúng ta nên kết hợp các biện pháp trên lại với nhau thành chu trình chăm sóc da và se khít lỗ chân lông hàng ngày:

  • Bước 1: làm sạch và cân bằng da mặt với 3 sản phẩm lần lượt: tẩy trang dạng nước, sữa rửa mặt làm sạch sâu và toner hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Bước 2: tẩy da chết 2 – 3 lần một tuần bằng mỹ phẩm hoặc nguyên liệu tự chế từ yến mạch – sữa chua, đường đen,…
  • Bước 3: xông mặt cho da 3 lần 1 tuần với chanh, sả và tía tô. Chúng giúp loại bỏ dầu thừa từ tận sâu trong lỗ chân lông.
  • Bước 4: đắp mặt nạ kép 3 lần 1 tuần. Bao gồm 10p đắp mặt nạ làm sạch (than họat tính, đất sét, mặt nạ sủi bọt) và 15p đắp mặt nạ dưỡng (sữa ong chúa, đu đủ, lòng trắng trứng,…)
  • Bước 5: rửa mặt thật sạch và sử dụng đá lạnh để lăn da từ 5 – 10p.

Se khít lỗ chân lông được đánh giá là khó hơn cả trị mụn. Tuy nhiên chỉ cần chúng ta kiên trì và sử dụng đúng các phương pháp trên thì lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ lại rất đáng kể đấy.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu trắng tại:

http://ift.tt/2x0bad5

 

Coi bài nguyên văn tại : BÍ QUYẾT SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét