Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MỤN ẨN NHANH VÀ CHÍNH XÁC NHẤT

Nhiều bạn vì không trang bị đầy đủ kiến thức về da cũng như không biết các dấu hiệu của mụn ẩn như thế nào nên mãi đến khi mụn ẩn đã trở nên nặng và lây lan toàn da mặt rồi mới tìm cách chữa trị thì đã muộn rồi. Muộn ở đây là thời gian và hiệu quả trị mụn sẽ chậm hơn khiến khả năng phục hồi của da cũng yếu hơn.

  Mụn ẩn là loại mụn nằm dưới da nên nếu không tinh ý bạn sẽ không nhận biết được chúng đang tấn công trên da mặt mình. Vì vậy trong bài viết này Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn nhận biết mụn ẩn nhanh chóng bằng các dấu hiệu sau đây:

[caption id="attachment_6194" align="aligncenter" width="488"]MỤN ẨN DƯỚI DA VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ NHẤT mụn ẩn khiến da mặt sần sùi[/caption]

-         Đầu tiên có thể thấy khi bị mụn ẩn thì da chúng ta trông rất sần sùi:

Điều này bạn hoàn toàn có thể nhận ra bằng mắt thường hoặc bằng tay. Những nơi có mụn ẩn bạn sẽ thấy da bị sần sùi, không mịn màng. Khi đưa tay sờ thì cảm giác dưới da có những cục nhỏ li ti nhưng lại không đau. Đặc biệt mụn ẩn không sưng tấy hay có vết đỏ như các loại mụn khác.

Tham Khảo: MẶT NẠ TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA HIỆU QUẢ NHẤT

-         Thứ hai mụn ẩn mọc thành cụm và có khả năng lây lan

Không như những loại mụn trên bề mặt da thường mọc đơn lẻ. Mụn ẩn là loại mụn mọc theo cụm, có từng nốt nhỏ và phân bố chủ yếu ở trán, má và cằm. Ban đầu thì chỉ là những chấm nhỏ ly ti nhưng lâu ngày chúng sẽ phát triển và lây lan thành những vùng lớn. Chính vì thế các bạn cần lưu ý nhận biết chúng để điều trị càng sớm càng tốt.

-         Thứ ba da mặt nổi mụn khi bạn sử dụng những sản phẩm có công dụng đẩy mụn

Một số sản phẩm dưỡng và làm sạch da có chứa các thành phần đẩy mụn. Vì vậy nếu bạn thấy sự xuất hiện của những nốt mụn lớn khi sử dụng các sản phẩm mới thì đó cũng là một dấu hiệu cho thấy da bạn đang bị mụn ẩn.

[caption id="attachment_3648" align="aligncenter" width="490"]cách pha sữa ong chúa với mật ong sữa ong chúa giúp đẩy mụn và làm đẹp da[/caption]

Tuy nhiên chúng ta cần lưu ý phân biệt giữa đẩy mụn và bị kích ứng. Thông thường mụn ẩn bị đẩy sẽ có kích thước khá lớn và không mọc ồ ạt. Da bị kích ứng sẽ bị mọc những nốt nhỏ, có màu đỏ và thành từng vùng.

Trên đây là một số dấu hiệu nhận biết mụn ẩn đề các bạn phòng tránh và điều trị tốt hơn.

Ngoài các dấu hiệu trên, các bạn cũng có thể sử dụng sữa ong chúa để kiểm tra da của mình có bị mụn ẩn không. Bởi lẽ khi sử dụng sữa ong chúa đắp mặt sẽ giúp đẩy mụn, trị mụn và đào thải độc tố từ sâu trong da. Ngược lại nếu da bạn không bị mụn ẩn thì sữa ong chúa sẽ giúp làm đẹp da, trị nám và ngăn ngừa lão hóa cho làn da. Quả là một công nhiều việc phải không nào.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tham khảo bài viết gốc ở : DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MỤN ẨN NHANH VÀ CHÍNH XÁC NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét