Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

QUỲNH HƯƠNG DÙNG SỮA ONG CHÚA TODAY BEE ĐỂ TRỊ MỤN VÀ VẾT THÂM

Quỳnh Hương hiện đang học lớp 12 - do nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi nên trên mặt Hương đã bắt đầu xuất hiện một số mụn ẩn và mụn trứng cá, thấy trên mặt có mụn Quỳnh Hương đã lên internet tham khảo những loại sản phẩm trị mụn, thì Hương thấy sữa ong chúa Today Bee là sản phẩm chuyên dùng để điều trị mụn và được rất nhiều khách hàng đã sử dụng phản hồi rất tốt về sản phẩm .

sua ong chua today bee

Quỳnh Hương đã liên hệ về cho TODAY BEE yêu cầu được tư vấn thêm về sản phẩm như loại da nhạy cảm của Hương có thích hợp không, sữa ong chúa có làm mỏng da không, cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn hiệu quả, sử dụng sữa ong chúa có cần lưu ý gì không... Sau một hồi được chuyên viên tư vấn thì Hương rất hài lòng về sản phẩm nên đã đặt mua 3 hộp về sử dụng.

Sau khoảng 10 ngày thì TODAY BEE nhận được phản hồi của Quỳnh Hương rằng những cái mụn đã bắt đầu có dấu hiệu giảm và vết thâm thì đang được mở dần đi. Và hiện tại thì Quỳnh Hương vẫn đang sử dụng sữa ong chúa TODAY BEE đều đặn mỗi ngày để làn da của Hương ngày càng được cải thiện hơn.

sua ong chua today bee

Trên đây là cảm nhận của bạn Quỳnh Hương trong quá trình trị mụn - vết thâm bằng sữa ong chúa TODAY BEE.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : QUỲNH HƯƠNG DÙNG SỮA ONG CHÚA TODAY BEE ĐỂ TRỊ MỤN VÀ VẾT THÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét