Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

CÁCH TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Nếu bắt buộc phải lựa chọn một loại mụn trên da thì chắc hẳn không một ai sẽ lựa chọn mụn ẩn cả. Bởi lẽ mụn ẩn không những gây mất thẩm mỹ cho chủ nhân mà chúng lại khó điều trị nữa. Chính vì thế khi bị mụn ẩn một số chị em thường tìm đến cách trị mụn bằng công nghệ cao. Tuy nhiên chúng rất tốn kém vì ngoài chi chi điều trị chúng ta còn phải đến để thăm khám và ngừa mụn định kỳ nữa.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, nhiều chị em tìm đến các phương pháp trị mụn ẩn dưới da ngay tại nhà. Để giúp các chị em trị mụn ẩn tại nhà hiệu quả, Today Bee xin được đưa ra một số lời khuyên như sau:

[caption id="attachment_6216" align="aligncenter" width="589"] trị mụn không đúng nguy cơ để lại sẹo rất cao[/caption]

Tham Khảo: CÁCH ĐẨY NHÂN MỤN ẨN DƯỚI DA LÊN NHANH NHẤT

Đầu tiên các bạn nên định hình được mức độ mụn ẩn dưới da đang có. Để đảm bảo mụn ẩn không mọc quá nhiều thì các bạn nên đi soi da định kỳ. Hoặc các bạn cũng có thể tự phát hiện mụn ẩn bằng cách sử dụng tay sờ xem da mặt có bị cộm, sần và mọc những nốt nhỏ dưới da hay không. Đó chính là những dấu hiệu để nhận biết mụn ẩn dưới da.

Thứ hai, không chỉ riêng mụn ẩn mà tất cả các loại mụn khác cũng vậy, thời gian điều trị càng sớm thì khả năng hết mụn càng nhanh. Ngay chỉ khi phát hiện da mặt có mụn ẩn tấn công thì bạn cần phải bắt tay vào trị mụn liền.

Thứ ba, mụn ẩn tấn công đa số do chăm sóc da không đúng cách, cụ thể là khâu làm sạch da chưa tốt. Vì vậy để hạn chế và trị mụn ẩn tốt, các bạn nên tập trung nhiều hơn vào bước làm sạch thay vì dưỡng. Làm sạch da không đồng nghĩa với việc bạn sử dụng nhiều sản phẩm tẩy hay thời gian rửa mặt lâu mà đó là việc các bạn sử dụng đủ bước – đủ lượng và đúng phương pháp làm sạch.

[caption id="attachment_3608" align="aligncenter" width="485"]MẬT ONG CHĂM SÓC DA KHÔ đặc biệt chú ý vào khâu làm sạch cho da[/caption]

Thứ tư, để trị mụn ẩn chúng ta cần trải qua 2 giai đoạn là đẩy nhân mụn và trị mụn. Các bạn cần phải sử dụng đúng sản phẩm cho từng liệu trình. Ví dụ mụn của bạn đang nằm sâu dưới bề mặt da thì các sản phẩm chấm mụn, trị mụn trên da hầu như không có tác dụng gì cả.

Thứ năm, Today Bee xin gửi đến các bạn 4 bước trị mụn ẩn dưới da ngay tại nhà bao gồm:

  • Làm sạch da: giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm, tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế mụn mọc thêm.
  • Đẩy nhân mụn lên bề mặt: bằng cách xông hơi và các loại mặt nạ từ sữa ong chúa hoặc sản phẩm có chứa BHA, AHA,…
  • Trị mụn và lấy nhân mụn: bạn chỉ được phép nặn mụn khi mụn đã chín và đúng phương pháp, tốt nhất là bạn nên để mụn tự rụng và chúng sẽ được lấy đi thông qua các bước làm sạch.
  • Phục hồi da: sau khi trị mụn ẩn, sử dụng những sản phẩm có tác dụng phục hồi và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Một phương pháp trị mụn ẩn ngay tại nhà đã được rất nhiều chị em sử dụng và thành công đó là trị mụn ẩn bằng sữa ong chúa tươi. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Xem bài nguyên mẫu tại : CÁCH TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét