Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

TOP 3 CÁCH TRỊ MỤN TẠI NHÀ BẰNG MẶT NẠ CÀ CHUA

Chào bạn.!

Tiếp nối cho chuỗi chia sẻ những phương pháp trị mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên hôm nay Today Bee sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn một bí quyết trị mụn tại nhà vô cùng hiệu quả và ít tốn kém đó chính là trị mụn bằng mặt nạ cà chua.

Đây là phương pháp trị mụn được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng và đã thành công, tuy nhiên các bạn cần lưu ý trước khi sử dụng mặt nạ cà chua trị mụn

#1: Tính kiên trì

- Đây là phương pháp trị mụn hoàn toàn từ thiên nhiên nên các bạn cần phải có sự kiên trì nhất định mới có thể mang lại hiệu quả tốt nhất được.

#2: Thời gian hiệu quả không phải ai cũng như nhau

- Do cơ địa của mỗi người mỗi khác nhau nên thời gian trị mụn bằng mặt nạ cà chua cũng hoàn toàn không giống nhau, có người sử dụng 3 tuần là thấy có hiệu quả, có người lâu hơn... Nhưng các bạn chỉ cần kiên trì đắp mặt nạ thì sẽ có kết quả.

#3: Cách trị mụn mặt nạ cà chua

#a: Đắp mặt nạ cà chua xay nhuyễn

Đầu tiên các bạn rửa sạch cà chua và cát thành từng miếng nhỏ sau đó cho vào máy say sinh tố xay nhuyễn rồi lọc lấy phần nước để uống và dùng phần bã để đắp lên mặt, đắp khoảng 20-30 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh để làm sạch da và giúp se khít lỗ chân lông. Với mặt nạ này bạn chỉ nên sử dụng 2-3 lần 1 tuần thôi nhé.

Các bạn lưu ý trước khi đắp bã cà chua lên mặt thì cần phải rửa mặt với nước ấm để lỗ chân lông mở ra to hơn giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

#b: Trị mụn bằng cà chua lát mỏng

CÀ CHUA LÁT MỎNG

- Các bạn cũng rửa sạch trái cà chua và cắt thành từng lát mỏng, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm rồi đắp lát cà chua lên mặt, chú ý đến vùng da bị mụn sau đó nằm thư giãn 20-30 phút và cuối cùng rửa sạch mặt với nước. Với cách này bạn cũng chỉ nên thực hiện 2-3 lần 1 tuần thôi nhé.

#c: Trị mụn bằng mặt nạ cà chua với mật ong

[caption id="attachment_7001" align="aligncenter" width="628"]TRỊ MỤN BẰNG MẶT NẠ CÀ CHUA VÀ MẬT ONG TRỊ MỤN BẰNG MẶT NẠ CÀ CHUA VÀ MẬT ONG[/caption]

- Đầu tiên bạn rửa sạch cà chua và cắt thành từng miếng hạt lựu rồi cho vào máy say sinh tố, sau đó cho vào 1 thìa mật ong nguyên chất và xay nhuyễn.

- Tiếp theo bạn rửa mặt với nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, để nguyên khoảng 20-30 phút và cuối cùng rửa sạch mặt với nước.

- Với loại mặt nạ này bạn cũng chỉ nên thực hiện 2-3 lần 1 tuần thôi nhé.

Bạn có thể tham khảo video dưới đây để hiểu rõ hơn:

Chúc các bạn thành công và sớm sỡ hữu làn da sạch mụn

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE - CHÌA KHÓA CHO LÀN DA BỊ MỤN

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040 

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại: 

http://ift.tt/2x0bad5

Xem bài nguyên mẫu tại : TOP 3 CÁCH TRỊ MỤN TẠI NHÀ BẰNG MẶT NẠ CÀ CHUA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét