Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Giải Đáp Sữa Ong Chúa Có Tên Tiếng Anh Là Gì?

Chào bạn !

Trong thời gian vừa qua có một số bạn đã liên hệ về bên mình hỏi rằng sữa ong chúa Royal Jelly là loại gì và có tốt không, hôm nay mình sẽ giải thích luôn cho các bạn được hiểu rõ hơn.

Royal Jelly thực chất là tên tiếng anh của sữa ong chúa, Royal( Hoàng Gia- vua chúa) Jelly ( chất dịch sánh) chứ không phải bất kì thương hiệu nào hay là bất kì loại sữa ong chúa nào hết như một số bạn vẫn lầm tưởng.

Tên tiếng anh của sữa ong chúa là Royal Jelly

Sữa ong chúa tươi một hợp chất đặc biệt được cấu tạo từ enzym trong tuyến hong của ong thợ kết hợp với phấn hoa mật ong, ở nhiệt độ bình thường sữa ong chúa sẽ có màu vàng sánh giống như bơ vậy. Và đây cũng chính là thức ăn của ong chúa nhờ được ăn loại dung dịch này suốt đời mà ong chúa sống lâu hơn ong thợ gấp 40 lần( được ăn sữa ong chúa 3 ngày đầu), to lớn hơn 1,5 lần và mỗi ngày ong chúa đẻ từ 2000- 3000 trứng không biết mệt mỏi.

[caption id="attachment_6072" align="aligncenter" width="700"]HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Nhờ những đặc tính kì diệu đó của ong chúa con người đã tiến hành nhiều cuộc nghiên cứu về sữa ong chúa và khám phá ra những tác dụng của sữa ong chúa hết sức bất ngờ như: tăng cường sinh lý cho cả nam lẫn nữ, điều trị chứng mất ngủ, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ, chữa được bệnh tiểu đường, khắc phục chứng biếng ăn của trẻ đặc biệt là hợp chất 10-HDA có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển và di căn của những tế bào ung thư hiệu quả cải thiện sức khỏe nâng cao sức đề kháng đẩy lùi bệnh tật ( sữa ong chúa hoàn toàn có tác dụng ngăn ngừa và chữa trị bệnh ung thư).

[caption id="attachment_6791" align="aligncenter" width="700"]SỮA ONG CHÚA TÊN TIẾNG ANH SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN LIỆU LÀM ĐẸP DA CAO CẤP[/caption]

Ngoài những tác dụng đối với sức khỏe sữa ong chúa tươi còn là loại mỹ phẩm thuộc hàng cao cấp có chứa rất nhiều công dụng như: điều trị mụn ( mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, mụn bọc, trị mụn ẩn, mụn cám...), chữa trị nám da, tàn nhang đồi mồi vết chân chim và những vết thâm do mụn để lại cũng được xóa mờ một cách hiệu quả. Trong sữa ong chúa còn có hợp chất Gelanin là chất tiền đề tạo ra Collagen giúp sửa chữa và tái tạo những tế bào da bị hư tổn già yếu do đó rất nhiều chị em sử dụng sữa ong chúa như một " tấm bùa hộ mệnh" để chống lại sự khốc liệt của thời gian, của tuổi tác" lão hóa".

Với những thông tin mình chia sẻ trên chắc bạn đã biết tên tiếng anh của sữa ong chúa là gì và tại sao sữa ong chúa lại được giới chị em ưa chuộng đến vậy rồi phải không nào

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Coi thêm tại : Giải Đáp Sữa Ong Chúa Có Tên Tiếng Anh Là Gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét