Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

DA BỊ MỤN – BẠN ĐÃ RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH

Nhiều khi bị mụn chúng ta chỉ lo tìm kiếm các sản phẩm trị mụn đắt tiền mà không hề xem lại các bước chăm sóc da hàng ngày đã đúng hay chưa. Đơn giản với bước rửa mặt – nhiều bạn vẫn xem nó như một cái gì đó rất bình thường mà không biết rằng đôi khi bạn bị mụn hay mụn mãi không khỏi chính là do chúng ta rửa mặt chưa đúng cách. Hôm nay Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn rửa mặt đúng cách để trị mụn và ngăn ngừa mụn.

Rửa mặt và việc lựa chọn sản phẩm rửa mặt

[caption id="attachment_3608" align="aligncenter" width="485"]MẬT ONG CHĂM SÓC DA KHÔ rửa mặt trị mụn?[/caption]

Rửa mặt bao nhiêu lần 1 ngày là đủ? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều bạn. Câu trả lời là bạn muốn rửa mặt bao nhiêu lần một ngày cũng được nhưng trong những lần đó bạn chỉ được sử dụng sữa rửa mặt mà thôi, tốt nhất là dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ (đương nhiên là trước các bước dưỡng và chăm sóc da).

Tham Khảo: KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA NÀO HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Chọn sữa rửa mặt như thế nào? Với mỗi loại da chúng ta sẽ có một loại sữa rửa mặt phù hợp. Thông thường với da khô và thường thì các bạn nên chọn sữa rửa mặt dạng gel có tính dưỡng ẩm cao, với da dầu thì nên chọn sữa rửa mặt tạo bọt. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể biến đổi linh động cho phù hợp với nhu cầu của làn da. Ngoài ra nếu da chúng ta có mụn thì nên chọn các sản phẩm làm sạch có chứa thành phần salicylic acid giúp kháng khuẩn, trị mụn.

  Các sản phẩm hỗ trợ quá trình làm sạch gồm có máy rửa mặt, miếng rửa mặt,…Chúng sẽ giúp da mặt được làm sạch sâu hơn. Tuy nhiên các bạn cũng cần phải điều chỉnh sao cho phù hợp và không được lạm dụng tránh làm tổn thương hoặc bào mòn da.

5 bước rửa mặt đúng cách cho da mụn

[caption id="attachment_2984" align="aligncenter" width="501"] dùng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch tốt hơn[/caption]

   Nói là da mụn nhưng với da thường và da khỏe cũng nên áp dụng các bạn nhé. Nếu bạn áp dụng đúng theo 4 bước sau đây đảm bảo da của bạn sẽ hết mụn và khỏe lên từng ngày.

Bước 1: Rửa tay thật sạch bằng xà phòng diệt khuẩn để đảm bảo không mang vi khuẩn lên da mặt.

Bước 2: Làm ướt da mặt. Các bạn cho một lượng nhỏ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, cho thêm một ít nước và dùng tay đánh cật lực cho bung hết bọt. Có thể sử dụng các sản phẩm tạo bọt (nếu có).

Bước 3: Khi sữa rửa mặt đã được tạo bọt tuyệt đối, các bạn thoa bọt lên 5 điểm trên da mặt (trán, 2 má, cằm, mũi). Dùng các ngón tay nhẹ nhàng mát xa và chuyển động trên da từ 30 – dưới 1p.

Bước 4: Sử dụng nước lạnh để tạt lên da mặt từ 20 – 30 lần. Cách này vừa giúp da được làm sạch hoàn toàn mà lại không phải chạm tay vào nốt mụn.

Bước 5: Kết thúc rửa mặt bằng cách để da mặt kho tự nhiên hoặc dùng bông tẩy trang để thấm khô nước trên da, tuyệt đối không nên dùng khăn để lau mặt.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn “set up” lại quá trình rửa mặt của mình để có làn da khỏe mạnh hơn.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

http://ift.tt/2x0bad5

 

 

Coi thêm tại : DA BỊ MỤN – BẠN ĐÃ RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét