Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

CAC BƯỚC CHĂM SÓC DA MỤN CƠ BẢN NHẤT

Ngay cả da thường khỏe mạnh chúng ta cũng cần phải có những phương pháp chăm sóc da đúng đắn. Vì vậy khi da bị mụn thì việc chăm sóc da cần phải được quan tâm và thận trọng nhiều hơn nữa. Chăm sóc da mụn đúng cách vừa giúp hạn chế mụn lại góp phần cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe, có sức đề kháng để trị mụn nhanh hơn. Sau đây là các bước chăm sóc da mụn hàng ngày mà bạn cần phải biết.

[caption id="attachment_4127" align="aligncenter" width="343"] da bị mụn phải làm sao?[/caption]

Đầu tiên bạn phải cần nhớ kỹ 3 bước cơ bản khi chăm sóc da mụn là làm sạch – trị mụn – chống nắng. Có thể nhiều bạn đã nhận ra được sự khác biệt so với việc chăm sóc da thường. Đó là thay bước dưỡng ẩm bằng bước trị mụn. Thực chất 3 bước mà Today Bee nêu ra ở trên là 3 bước nguồn, các bạn có thể phụ thêm một số bước khác nếu muốn như toner, serum, dưỡng ẩm, mặt nạ,…

Lý giải  cho việc Today Bee không đưa bước dưỡng ẩm vào quy trình chăm sóc da mụn là vù hiện nay vẫn còn nhiều ý kiến đối lập về việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mụn. Nếu như da chúng ta đang bị tổn thương, bị yếu thì chắc chắn việc hấp thu kem dưỡng sẽ kém hơn khi da chúng ta bình thường. Thậm chí nếu các bạn chọn không đúng loại kem mà da đang cần đôi khi sẽ còn gây phản tác dụng nữa.

Tham Khảo: DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MỤN ẨN NHANH VÀ CHÍNH XÁC NHẤT

Bây giờ Today Bee sẽ nói cụ thể về 3 bước chăm sóc da ở trên:

 Thứ nhất là việc làm sạch da mặt

[caption id="attachment_3608" align="aligncenter" width="485"]MẬT ONG CHĂM SÓC DA KHÔ NÊN LÀM SẠCH DA NGAY SAU KHI TRỞ VỀ NHÀ[/caption]

Khi bị mụn, công đoạn làm sạch da chúng ta cần phải đặc biệt lưu ý. Một làn da sạch sẽ thông thoáng sẽ hạn chế việc tích tụ dầu thừa ở lỗ chân lông gây mụn. Mặt khác chúng còn có tác dụng là bước đệm để da có thể tiếp thu hoạt chất trị mụn hoặc những sản phẩm khác tốt hơn.

Sau khi làm sạch các bạn có thể sử dụng toner để cân bằng độ pH và làm sạch sâu  cho da lần nữa.

 Thứ hai là bước trị mụn

[caption id="attachment_3723" align="aligncenter" width="485"] sữa ong chúa là một nguyên liệu làm đẹp da và trị mụn hiệu quả[/caption]

Thông thường bước này chúng ta sẽ thực hiện vào buổi tối. Bởi lẽ ban ngày thì chúng ta cần bảo vệ da hơn là thay vì điều trị.

Có rất nhiều cách để trị mụn. Các bạn có thể sử dụng những loại mặt nạ thiên nhiên có tác dụng trị mụn như sữa ong chúa, mật ong, bột trà xanh,….hoặc sử dụng các loại kem trị mụn uy tín chất lượng.

Một lưu ý nho nhỏ là với mụn nhẹ như mụn đầu đen, mụn cám thì chúng ta nên sử dụng những sản phẩm bôi toàn mặt. Ngược lại với mụn bọc, viêm thì sản phẩm chấm mụn là một lựa chọn hợp lý.

Thứ ba là bước chống nắng

[caption id="attachment_3544" align="aligncenter" width="487"]sữa ong chúa có bắt nắng không và đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da[/caption]

Chống nắng là một bước cực kỳ quan trọng trong việc chăm sóc da hàng ngày. Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da, giúp da chống lại các tia cực tím gây hại cho da. Và bạn có biết, ánh nắng cũng là một nguyên nhân khiến da nổi mụn không?

Tuy nhiên với da mụn, chúng ta cần lưu ý lựa chọn những loại kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, có thêm hoạt chất kháng khuẩn nữa thì càng tốt.

Sữa ong chúa là một loại nguyên liệu tự nhiên có khả năng đẩy và trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay. Không chỉ trị mụn ẩn, chúng còn có nhiều tác dụng khác như làm đẹp da, trị nám, chống lão hóa. Hẳn là nguyên liệu đáng để bạn tham khảo đấy.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Đọc nguyên bài viết tại : CAC BƯỚC CHĂM SÓC DA MỤN CƠ BẢN NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét