Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

TRỊ MỤN ẨN HIỆU QUẢ VỚI MẬT ONG

Sử dụng các sản phẩm tự nhiên để trị mụn không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ nữa. Tuy nhiên để loại bỏ mụn ẩn – một loại mụn cứng đầu, khó điều trị thì chị em chúng ta cần sáng suốt lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Một nguyên liệu trị mụn ẩn phổ biến và được nhiều chị em tin dùng chính là mật ong.

 Tác dụng trị mụn ẩn của mật ong

[caption id="attachment_5780" align="aligncenter" width="488"]MUA MẬT ONG Ở QUẬN 8 TPHCM MẬT ONG CÓ TÁC DỤNG TRỊ MỤN ẨN HIỆU QUẢ[/caption]

Mật ong có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn và giúp làm lành vết thương rất tốt nên chúng được sử dụng nhiều cho các làn da bị mụn. Đặc biệt mật ong còn có tác dụng làm đẩy nhân mụn từ sâu trong nang lông lên bề mặt da nên chúng có tác dụng trị mụn ẩn khá nhanh và hiệu quả.

Tham Khảo: CÁCH ĐẨY NHÂN MỤN ẨN DƯỚI DA LÊN NHANH NHẤT

Mật ong còn chứa các hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm da rất tốt. Ngoài ra vitamin C trong mật ong còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Mật ong đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da khô thiếu ẩm. Tuy nhiên các bạn da dầu cũng dùng rất tốt nhé.

Cách sử dụng mật ong trị mụn ẩn

[caption id="attachment_5675" align="aligncenter" width="493"]MẶT NẠ SỮA TƯƠI VÀ MẬT ONG đắp mặt nạ mật ong 30 - 40p[/caption]

Sử dụng mật ong trị mụn ẩn tại nhà được thực hiện rất đơn giản. Quan trọng là bạn cần phải tìm kiếm được mật ong nguyên chất thực sự, tức là ong không cho ăn đường. Nếu là mật ong rừng thì càng tốt.

Các bước sử dụng mật ong trị mụn ẩn như sau:

  • Đầu tiên bạn cần phải đảm bảo da mặt đã được làm sạch. Nếu có trang điểm thì chúng ta nên tẩy trang và rửa mặt kỹ để lấy đi lớp make up và bụi bẩn trên da.
  • Sau khi làm sạch da, bạn hãy sử dụng một lượng nhỏ mật ong (khoảng 1 thìa cà phê) để mát xa da mặt và giữ nguyên khoảng 30p. Nếu có thể làm ấm mật ong thì càng tốt. Một số bạn có làn da dầu có thể thêm vào 3 – 4 giọt nước chanh.
  • Cuối cùng các bạn rửa lại mặt với nước sạch.

Các bạn nên áp dụng phương pháp trên mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau một thời gian ngắn mụn ẩn dưới da sẽ được đẩy lên, chúng ta chỉ cần tiếp tục sử dụng chúng để loại bỏ mụn.

Một số lưu ý khi sử dụng mật ong trị mụn ẩn:

Các bạn có thể kết hợp các biện pháp xông hơi, đắp mặt nạ đất sét để loại bỏ độc tố và giúp làm sạch sâu cho da.

Hãy bổ sung thêm rau và hoa quả tươi vào thực đơn hàng ngày để da có sức đề kháng tốt hơn.

Mật ong là nguyên liệu khá lành tính và phù hợp với nhiều loại da. Tuy nhiên với một số bạn có cơ địa da không phù hợp với mật ong thì có thể chuyển sang sữa ong chúa. Sữa ong chúa có tác dụng trị mụn ẩn rất tốt và phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : TRỊ MỤN ẨN HIỆU QUẢ VỚI MẬT ONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét