Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

TRỊ MỤN ẨN HIỆU QUẢ BẰNG CÁC PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

Mụn ẩn là loại mụn rất cứng đầu và không dễ điều trị. Tuy nhiên một khi bạn đã nắm rõ được nguyên nhân gây mụn thì việc điều trị mụn ẩn bằng phương pháp tự nhiên cũng không phải là khó. Sau đây Today Bee sẽ điểm qua cho các bạn một số nguyên nhân chính gây ra mụn ẩn cũng như là cách xử lý và ngăn ngừa mụn ẩn.

Nguyên nhân gây ra mụn ẩn

[caption id="attachment_6194" align="aligncenter" width="488"]MỤN ẨN DƯỚI DA VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ NHẤT HÌNH ẢNH MỤN ẨN DƯỚI DA[/caption]

Như chúng ta đã biết, mụn ẩn là một loại mụn có nhân nằm chặt sâu trong nang lông. Mụn ẩn không gây đau và thường mọc thành từng cụm, tập trung chủ yếu ở vùng má, trán và cằm.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn ẩn là do chúng ta làm sạch da không tốt, không tẩy trang hoặc tẩy trang không sạch. Bụi bẩn, dầu thừa, phấn trang điểm tích tụ lâu ngày sẽ gây ra mụn ẩn.

Mụn ẩn còn xuất hiện do nội tiết, dị ứng mỹ phẩm, thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý,…

Cách ngăn ngừa mụn ẩn

[caption id="attachment_5997" align="aligncenter" width="550"]LỖ CHÂN LÔNG TO ĂN NHIỀU RAU XANH GIÚP ĐẸP DA, KHỎE NGƯỜI[/caption]

Tham Khảo: CÁCH TRỊ MỤN KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO?

Thực hiện tốt các nguyên tắc dưới đây sẽ giúp các bạn không bị mụn ẩn tấn công (với các bạn chưa bị mụn) hoặc giảm thiểu tình trạng mụn ẩn mọc thêm trên da (với các bạn đang bị mụn)

  • Nguyên tắc đầu tiên là chúng ta phải luôn giữ gìn da mặt sạch sẽ. Đặc biệt là không được đi ngủ nếu như chưa tẩy trang và rửa mặt. Một làn da sạch sẽ giúp chúng ta hạn chế nguyên nhân gây mụn, nám, lão hóa da.
  • Sinh hoạt và nghỉ ngơi điều độ: việc sinh hoạt và ngủ không đúng giờ lâu ngày sẽ khiến cơ thể tích tụ nhiều độc tố và sinh mụn.
  • Tạo thói quen ăn uống lành mạnh: các bạn nên nhớ việc ăn uống nhiều thức ăn dầu mỡ, cay nóng là kẻ thù số 1 của làn da và cơ thể. Bổ sung rau xanh và trái cây giúp da khỏe đẹp từ bên trong và tăng sức đề kháng.
  • Không được sờ tay lên mặt và nặn mụn: tay của chúng ta chưa rất nhiều vi khuẩn, vì thế khi sờ tay lên mặt hoặc nặn mụn bạn đã vô tình làm vi khuẩn lây lan trên da mặt. Thậm chí khi bạn đã rửa tay thật sạch thì cũng nên hạn chế đưa tay lên mặt.
  • Cuối cùng là bạn nên chú ý đến sức khỏe của gan: bị mụn ẩn đôi khi là dấu hiệu cho thấy gan của bạn đang gặp vấn đề. Bạn nên để bác sĩ da liễu kiểm tra và có gợi ý trị mụn đúng cách.

Trị mụn ẩn hiệu quả với các phương pháp tự nhiên

[caption id="attachment_6072" align="aligncenter" width="700"]HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Trị mụn ẩn bằng phương pháp tự nhiên được khá nhiều người áp dụng vì giá thành rẻ, an toàn mà vẫn hiệu quả của chúng. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cần phải kiên trì và kết hợp nhiều nguyên tắc như chúng tôi đã nêu ở trên.

Sữa ong chúa là một loại nguyên liệu tự nhiên có khả năng đẩy và trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay. Không chỉ trị mụn ẩn, chúng còn có nhiều tác dụng khác như làm đẹp da, trị nám, chống lão hóa. Hẳn là nguyên liệu đáng để bạn tham khảo đấy.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Coi bài nguyên văn tại : TRỊ MỤN ẨN HIỆU QUẢ BẰNG CÁC PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét