Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

OANH PHẠM CHIA SẺ BÍ QUYẾT TRỊ MỤN GIÚP BẠN LÀM ĐẸP TẠI NHÀ

Chào bạn,!

Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với cái tên Oanh Phạm với tên đầy đủ là Phạm Thuỳ Oanh (1989) là một Beauty Blogger với rất nhiều bài viết chia sẻ về cách làm đẹp và đồng thời là admin của blog giupbanlamdep.com . Cũng như bao cô gái khác Oanh Pham có sở thích là ăn uống, đi du lịch, xem phim đặc biệt là làm đẹp da bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên.

Oanh Phạm chia sẻ cách trị mụn giúp các bạn làm đẹp da tại nhà

Cách 1: trị mụn bằng kem đánh răng

[caption id="attachment_6995" align="aligncenter" width="600"]KEM ĐÁNH RĂNG TRỊ MỤN TRỊ MỤN BẰNG KEM ĐÁNH RĂNG[/caption]

Từ lâu sử dụng kem đánh răng để trị mụn là một giải pháp khá tiện lợi ( trong nhà bạn nào cũng có kem đánh răng) và chi phí rất phải chăng. Việc trị mụn bằng kem đánh răng không chỉ giúp loại bỏ được mụn mà còn giúp làm dịu làn da sau mụn, ngăn ngừa được tình trạng làn da bị sưng tấy.

Theo như Oanh Phạm chia sẻ thì việc bôi kem đánh răng trị mụn được hiệu quả nhất thì chỉ nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ, bôi kem đánh răng lên vùng bị mụn khoảng 20-30 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh và làm đều đặn mỗi ngày đến khi hết mụn. Ngoài ra kem đánh răng có khả năng kháng viêm chống sưng, phương pháp này vô cùng hiệu quả đối với những bạn bị mụn bọc, mụn trứng cá.

Cách 2: Trị mụn bằng trái cà chua

Trong cà chua có chứa rất nhiều Vitamin giúp bổ sung dưỡng ẩm cho làn da giúp làm mát da, sáng da và đặc biệt là có công dụng điều trị mụn, tuy nhiên Oanh Phạm lưu ý mọi người rằng kết quả của phương pháp trị mụn này rất đa dạng phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Bạn có thể xem cách trị mụn bằng cà chua qua Video dưới đây nhé.

Chúc bạn thành công.!

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về Oanh Phạm hãy click website: giupbanlamdep.com

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE - CHÌA KHÓA CHO LÀN DA BỊ MỤN

Điện thoại: 0868 771 040

Hotline: 0908 745 676

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại 

http://ift.tt/2x0bad5

Coi thêm ở : OANH PHẠM CHIA SẺ BÍ QUYẾT TRỊ MỤN GIÚP BẠN LÀM ĐẸP TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét